วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ระบบขายของออนไลน์ - หน้าหลัก

หน้าหลัก

หากคุณกำลังมองหา ระบบอะไรสักอย่าง ที่จะมาช่วยงานการขายของหรือสินค้าของคุณ ซึ่งคุณกำลังมีปัญหาต่างๆ มากมายเกี่ยวกับร้านค้าของคุณ

เราอยากจะบอกว่า คุณมาถูกที่แล้ว

เพราะ ระบบขายของออนไลน์ ที่ www.myshopman.com หาใช่เป็นเพียงระบบช่วยขายของอย่างเดียว แต่ยังมีอย่างอื่นมารองรับเพื่อจัดการ ร้านค้าของคุุุณ อย่างเป็นระบบ และใช้งานง่าย

ที่กล้าพูดเช่นนั้นก็เพราะว่า ผู้พัฒนาระบบนี้ขึ้น ก็เป็นคนหนึ่งที่เปิดกิจการขายของ และประสบปัญหามากมาย เคยได้ไปลองใช้โปรแกรมจัดการร้านค้าทั้งที่ฟรีและไม่ฟรี แต่ก็ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาอะไรได้ตรงจุด จึงตัดสินใจลงมือพัฒนาระบบขึ้นมาใช้งานเอง

แรกๆ ก็ขาดๆ เกินๆ แต่ก็พัฒนาปรับปรุงมาเรื่อยๆ จนกระทั้งในเวลานี้ กล้าพูดเต็มปากว่า สมบูรณ์ที่สุดแล้ว (แต่ก็ยังพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพราะเทคโนโลยีอย่างอื่นเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา) จนได้นำมาแบ่งปันให้คนที่กำลังมีปัญหาแบบเดียวกันได้ใช้งานด้วย และตั้งใจว่าจะคิดค่าบริการไม่ให้แพง เหมือนอย่างโปรแกรมที่เคยนำมาใช้งาน


ทีนี้มาเข้าเรื่อง กันเลยดีกว่า

ระบบขายของออนไลน์ จะช่วยแก้ปัญหาอะไรให้คุณได้บ้าง?

เรามาดูกัน ...

อย่างแรกคือ ควบคุมการขายขายหน้าร้าน ของพนักงานที่เป็นลูกจ้างของเรา ตัดปัญหาลูกจ้างตุกติกกับเราได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเขาต้องขายของและออกบิลรวมทั้งใบเสร็จให้ลูกค้า เขาจึงหมดสิทธิ์ตุกติกกับเรา นอกจากนั้นลูกจ้างที่ขายของหน้าร้านของเรา พวกเขาจะได้รับความสะดวกสบาย จากการขายของและออกบิลรวมทั้งใบเสร็จ เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือ(สมาร์ทโฟน) อย่างเดียว จนเป็นความประทับใจของลูกค้าที่มาอุดหนุนร้านเรา ในขณะที่เจ้าของกิจการมีหน้าที่เพียงแค่นั่งมอนิเตอร์รายได้จากการขายของเท่านั้นเอง

อย่างที่สอง คือระบบบัญชี กิจการทุกิจการย่อมต้องมีบัญชีต่างๆ ไว้ควบคุมกิจการให้ไปตามแนวทางที่ต้องการ กิจการจะอยู่ได้หรือไม่ได้ก็อยู่ที่บัญชี ที่ระบบขายของออนไลน์ เรามีระบบบัญชีไว้รองรับกิจการทั้งหมด 3 ประเภทบัญชี คือ บัญชีได้รายรับ(จากการขายหน้าร้าน) บัญชีสต็อกสินค้า และบัญชีบริหารจัดการร้านค้า

อย่างต่อมาก็คือ จนถึง ณ นาทีนี้เรากล้าพูดได้เต็มปากกว่า ระบบขายของออนไลน์ ที่ www.myshopman.com คือผู้ให้บริการรายแรกของประเทศไทย ที่สามารถให้ผู้ใช้งานระบบสามารถสแกนบาร์โค้ดแบบออนไลน์ได้ ทำให้กิจการต่างๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการขายหน้าร้านสามารถจบสิ้นลงได้ เพราะเมื่อกิจการสามารถสแกนบาร์โค้ดสินค้าได้ ก็ไม่ต้องกลัว 7-11 อีกต่อไป

อย่างต่อมา เรื่องปัญหารการใช้งานระบบ หากผู้ใช้งานมีปัญหาใดๆ จากการใช้งาน ผู้ใช้ไม่กังวลใดๆ เพราะระบบนี้ ให้บริการแบบออนไลน์ ไม่เหมือนโปรแกรมจัดการร้านค้าที่มีให้ดาวน์โหลดฟรีบ้างไม่ฟรีบ้าง แต่เป็นระบบออฟไลน์ทั้งสิ้น ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งานได้

ยังมีอื่นๆ อีกมากมายที่อยากให้อ่าน ก่อนตัดสินใจ ลองคลิกลิงค์ด้านล่างเข้าไปอ่านดูนะครับ

ระบบขายของออนไลน์ คืออะไร?


ใครสามารถใช้งานระบบนี้ได้บ้าง?


ก่อนใช้ระบบขายของออนไลน์ต้องเตรียมความพร้อมบ้าง?


วิธีจัดการสินค้าของร้านเพื่อขาย ต้องทำอย่างไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น