วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

คำถามที่เจอบ่อย (FAQs)



คำถามที่เจอบ่อย (FAQs)
ทำไมเราต้องมีเพจธุรกิจบนเฟสบุค?
ตอบว่า หลักการทำธุรกิจในระบบเศรษฐกิจแบบทุนเสรีอย่างในปัจจุบัน มันหนีไม่พ้นการแข่งขัน นักธุรกิจมืออาขีพทั้งหลายเข้าใจเรื่องนี้ดี
...
พูดเรื่องการแข่งขัน เขาแข่งขันอะไรกัน ก็หนีไม่พ้นแข่งขันหาลูกค้า เพราะลูกค้าคือพระเจ้าสำหรับธุรกิจทั้งหลายทั้งปวง
แล้วเราจะไปแข่งขันหาลูกค้าจากที่ไหน ก็ต้องเข้าใจให้ได้ว่า ทุกวันนี้มีแต่คนใช้สมาทโฟนในกิจกรรมต่างๆ ของชีวิตแทบทุกแห่งหน และในกิจกรรมเหล่านั้นก็หนีไม่พ้นแอปพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่ชื่อว่า เฟสบุค
ทีนี้คงจะไม่ต้องสาธยายให้มากความแล้วนะครับว่า ถึงเวลาที่เราเจ้าของธุรกิจจะมีเพจธุรกิจของเราบนเฟสบุคแล้วหรือยัง ลองสำรวจไปที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือดูนะครับว่า โทรศัพท์มือถือไม่ว่าเศรษฐกิจจะซบเซาอย่างไร แต่โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนก็ยังขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอยู่เสมอ เพราะคนทุกวันนี้ ใช้ชีวิตบนเฟสบุคหรือโลกไซเบอร์กันทั้งหมดแล้ว แล้วเราจะไม่ตามเขาเข้าไปทำธุรกิจในโลกไซเบอร์กับเขาบ้างล่ะ
มีธุรกิจจำนวนมากมาย ที่เข้าไปทำธุรกิจในโลกไซเบอร์แล้วประสบความสำเร็จ และเราเองก็ทำได้เช่นกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น